Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Du lịch Nhật Bản – Sự chuyển mình kỳ diệu của mùa thu Nhật Bản

Du lich nhat ban cao cap - Bạn biết đến Nhật Bản là xứ sở của hoa anh đào mỏng manh, tinh khiết trong mùa xuân? Nhưng bạn có biết Nhật Bản mùa thu đẹp rực rỡ trong sắc đỏ, làm mê đắm lòng người cũng là một điểm đặc biệt không thể bỏ qua?


Nếu bạn chưa được trải qua cảm giác được đắm mình trong không gian toàn màu đỏ của lá, trong cái tiết trời se se lạnh của mùa thu thì hãy cùng Vietsun Travel tận hưởng một chuyến đi và ngắm nhìn sự chuyển mình kỳ diệu của mùa thu Nhật Bản nhé.

Người Nhật có mấy câu nói như sau:
Mùa xuân ngắm hoa nở
Mùa hạ ngắm pháo hoa
Mùa thu ngắm lá vàng
Mùa đông ngắm tuyết rơi
Điều đặc biệt là có rất nhiều nước cũng được trời phú cho có hoa, có lá vàng, có tuyết rơi nhưng chắc chẳng ở đâu biến cái sự “thưởng thức cái đẹp” trở thành truyền thống như người Nhật Bản. Họ là một dân tộc biết yêu cái đẹp từ trong chính văn hóa, thói quen của mình. Họ coi trọng đất nước của họ, từ thiên nhiên, ngôn ngữ, con người cho đến từng sản phẩm họ làm ra.
Mùa thu Nhật Bản còn được gọi là Momiji – mùa lá đỏ. Cũng như hoa anh đào, mùa lá đỏ ở Nhật Bản trải dài từ Bắc xuống Nam. Khi mùa thu đến, trên mọi nẻo đường, lá cây biến đổi từ màu xanh thẫm sang vàng ươm hay đỏ rực của lá thích, lá phong hay những hàng ngân hạnh, cánh hoa rẻ quạt,… nhuộm cả không gian, mang lại cảm giác thích thú cho bất cứ ai được chiêm ngưỡng.

Trong những ngày chớm thu, sắc đỏ chưa lan tới các thành phố lớn mà chủ yếu được tìm thấy ở trên núi, nơi mà cả một rừng lá phong chuyển sang màu vàng, rồi màu cam, màu đỏ, rực rỡ cả một góc trời. Sắc thu kết hợp với những cảnh quan tuyệt đẹp giữa bao la đại ngàn tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên. Đi bộ là cách tốt nhất để ngắm những chiếc lá đầy sắc màu trên núi nhưng nếu du khách mong muốn cũng có thể di chuyển bằng cáp treo, xe buýt, xe lửa để ngắm cảnh. Dù là theo cách nào thì cũng đều có cái thú vị riêng của nó.
Từ giai đoạn giữa cho đến cuối của mùa thu, màu sắc đỏ của lá đã đi tới các thành phố của Nhật Bản, nơi du khách có thể thấy được phố phường nhộn nhịp chuyển mình như thế nào khi thu sang. Du khách nên ghé ngang công viên quốc gia, các đền thờ lớn ở mỗi thành phố trong chuyến hành trình của mình, để thấy được thiên nhiên trong lành giữa những khu nhà chọc trời – nơi mà người dân Nhật thường tìm đến vào cuối tuần hay mỗi dịp lễ hội.

Và dù là ở thời điểm nào của mùa thu, đừng quên tìm đến với núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Dù nơi đây quanh năm được bao phủ bởi tuyết trắng nhưng khi mùa thu đến, các loại cây trên núi đồng loạt thay lá đổi màu, tô điểm cho màu trắng xóa của núi tuyết là những chấm đỏ rực của lá phong. Có thể trong mắt nhiều người, núi Phú Sĩ đẹp nhất là với một màu trắng thuần khiết nhưng chinh phục ngọn núi này vào mùa thu cùng sắc đỏ của cây lá chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên nhất trong đời cho nhiều du khách.
Mùa thu này, hãy đến Nhật Bản, tham gia tour Nhật Bản mùa lá đỏ của Vietsun Travel để bạn được trải nghiệm cái sắc đỏ đẹp đến diệu kỳ của Nhật Bản mùa lá đỏ, để thấy được cái chuyển mình nhẹ nhàng từ hạ sang thu, và để hiểu được tình yêu cái đẹp của người dân Nhật thể hiện ra như thế nào.
Vietsun Travel

Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, vẫn luôn là điah điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Bạn sẽ bị choáng ngợp với các thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu…

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Nhật Bản”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Nhật Bản, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/nhat-ban.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét