Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bạn biết những địa điểm nào tại đất nước kiên cường, đầy nghị lực- Nhật Bản

Bạn biết những địa điểm nào tại đất nước kiên cường, đầy nghị lực- Nhật Bản

Bạn vẫn được nghe đến Nhật Bản- một đất nước kiêng cường, đầy nghị lực khiến cả thế giới thán phục. Tinh thần chiến đấu của con người nơi đây lớn lao đến nỗi không gì có thể làm họ khuất phục. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn là một đất nước nhiều danh lam thắng cảnh, nét văn hóa lâu đời được nhiều người muốn khám phá. Bạn biết những địa điểm nào nổi bật tại Nhật Bản. Cùng nói lên để chia sẻ với những ai đang chuẩn bị ghé thăm nơi đây nhé!

Công viên giải trí, suối nước nóng Oedo Onsen Monogatari

Công viên giải trí, suối nước nóng Oedo Onsen Monogatari
Có phải bạn đã từng thấy rất nhiều trên báo đài, truyền hình những con suối nước nóng ngùn ngụt hơi nước, mang một vẻ đẹp bí ẩn. Và chắc chắn sẽ có hơn một lần bạn ao ước mình được đắm mình dưới làn nước nóng, như trút bỏ mọi buồn phiền trong cuộc sống, lấy lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.
Không khó để bạn thực hiện điều nước đó nếu đến với công viên giải trí suối nước nóng Oedo Onsen Monogatari. Nơi đây được đánh giá là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Nhật Bản. Một điều thú vị của địa danh này đó là nó được xây dựng, thiết kế tương tự như một ngôi làng Nhật Bản cổ.

Núi Phú Sĩ, biểu tượng của đất nước Nhật Bản
Nhắc đến đất nước Nhật Bản, ngoài hoa anh đào, người ta còn nghĩ ngay đến núi Phú Sĩ. Hình ảnh ngọn núi mờ ảo trong làn mây đã quá quen thuộc và đi sâu vào lòng người. Nằm ở độ cao 3776m so với mặt nước biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh đẹp đến nao lòng. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được lên đến trạm thứ 5 nếu thời tiết cho phép.


Núi Phú Sĩ, biểu tượng của đất nước Nhật Bản
Đi thuyền trên hồ Ashi dưới chân núi Phú Sĩ
Sau khi đã lên núi, chắc hẳn bạn thấm mệt. Vậy tại sao không thử cảm giác mới mẻ đó là đi thuyền trên hồ Ashi dưới chân núi Phú Sĩ. Đây chính là một điểm du lịch hấp dẫn khách tham quan. Đơn giản, hồ Ashi kết hợp với núi Phú Sĩ đã cho ra một bức tranh tuyệt tác.
Du khách sẽ phần nào cảm nhận được sự kì diệu của núi Phú Sĩ khi in bóng xuống dưới mặt hồ. Và chắc chắn, bạn sẽ không thể nào quên được những giây phút hữu tình tại đây.
http://vietsuntravel.com đã giúp rất nhiều du khách có được một chuyến du lịch Nhật Bản đúng nghĩa. Liệu bạn đã sẵn sàng để trở thành vị khách tiếp theo của chúng tôi hay không? Nếu câu trả lời là có, thì còn chần chừ gì mà không tìm đến với http://vietsuntravel.com  ngay hôm nay.

Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét