Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Du lịch Nhật Bản – Nét đẹp tinh túy của Nhật Bản mỗi khi mùa lá đỏ về

Du lịch Nhật Bản cao cấp - Dù có là vào mùa xuân tươi mát, mùa hè nóng nực, mùa thu nhẹ nhàng hay mùa đông lạnh giá thì những nét đẹp tinh túy mà thiên nhiên mang lại cho đất nước Nhật Bản thật khiến lòng người phải say đắm.


Khi thu sang, sự khéo léo của tự nhiên đã vẽ lên một bức tranh nghệ thuật mang đầy sắc đỏ của những rừng lá phong, tạo nên nét chấm phá hoàn hảo, tô điểm cho những mái ngói rêu phong truyền thống, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên pha lẫn chút ngọt ngào của đất trời, níu giữ bất cứ du khách nào ghé thăm Nhật Bản vào thời gian này. Đến với Vietsun Travel và cùng khám phá nhé!

Tới thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp, ghé ngang thủ đô Tokyo sôi động, nhộn nhịp, rất thích hợp với những du khách trẻ trung, năng động. Nhưng nếu đặt chân đến đây vào mùa thu thì ngoài sự sôi động vốn có của một thành phố lớn thì Tokyo còn có một không khí trong lành, hiền hòa, một vẻ đẹp dịu dàng, tươi mát mà thiên nhiên ban tặng.
Tokyo, có công viên Hitachi Kaihin, nơi luôn ngập tràn sắc hoa cả bốn mùa trong năm. Đồi Kochia là một địa điểm du khách không thể bỏ qua ở công viên Hitachi. Vào mùa thu, khi cây Kochia trưởng thành, lá cây chuyển dần sang màu đỏ, nhuộm đỏ cả không gian công viên. Cảnh quan nơi đây đẹp đến độ du khách chỉ cần bỏ máy ảnh ra chụp đại cũng được rất nhiều tấm hình đẹp như trong truyện cổ tích.

Nhật Bản mùa lá đỏ đẹp đến mức khiến người ta ngẩn ngơ. Từ những kỳ quan của tạo hóa như núi Phú Sĩ, từ những công trình kiến trúc cổ xưa với mái ngói như chùa Asakusa Kannon, khu mua sắm cổ Asakusa Nakamise-dori, cung điện hoàng gia Nhật Bản,… cho đến những nơi đông người qua lại như tháp truyền hình Tokyo đều được khoác lên mình chiếc áo thu đỏ rực rỡ. Cảm giác như cả thế gian này đều đang được màu đỏ của lá thu bao bọc, yêu thương.
Ai cũng biết sắc đỏ rực rỡ của mùa thu Nhật Bản đến từ những chiếc lá phong nhưng rất ít du khách biết lá phong còn được dùng để chế biến ra một món ăn độc đáo mà người Nhật thường làm mỗi khi mùa lá đỏ về. Người ta nhặt những chiếc lá phong còn tươi rồi đẹp rửa thật sạch, sấy khô. Sau đó tẩm những chiếc lá này với bột tempura, rắc thêm chút vừng và đem chiên vàng. Cuối cùng là vớt ra để ráo mỡ và thưởng thức với nước tương. Người Nhật gọi món ăn này là Momiji tempura.

Món Momiji Tempura xuất phát từ ý tưởng của một nhà sư cách đây khoảng hơn 1.300 năm. Nhà sư đó ướp lá phong với muối trong vòng 1 năm rồi đem tẩm bột và chiên lên. Món ăn này có vị như một món snack, rất giòn, thơm mùi vừng. Cho đến nay, Momiji Tempura trở thành một món bánh truyền thống của Nhật mỗi khi mùa thu tới. Để làm nên những chiếc bánh đẹp và ngon nhất, những người thợ phải tìm những chiếc lá có hình dáng đẹp và vào thời kỳ lá phong đỏ nhất để lấy làm nguyên liệu. Nếu đến Nhật vào mùa thu, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức món ăn cực lạ mà vô cùng hấp dẫn này.
Vietsun Travel

Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, vẫn luôn là điah điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Bạn sẽ bị choáng ngợp với các thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu…

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Nhật Bản”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Nhật Bản, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/nhat-ban.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com
Từ khóa liên quan: tour du lịch Nhật Bản cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét