Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Yêu đất nước, con người Nhật Bản, bạn không nên bỏ qua những địa danh này

Bạn thường ao ước được đặt chân đến đất nước mặt trời mọc để thăm thú, khám phá những điều mới mẻ. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến mình sẽ đến những địa điểm nào tại Nhật Bản hay chưa. Có quá nhiều nơi thú vị, bài viết này sẽ giúp bạn chọn được những địa điểm nổi bật, đáng đến nhất. 

Nhắc đến Nhật Bản, không thể không nói đến Hoa anh đào, một loài hoa tượng trưng cho đất nước này. Tuy nhiên, bạn sẽ không chỉ được ngắm mỗi hoa anh đào mà còn được chiêm ngưỡng vô vàn những loại hoa tuyệt đẹp khác. Hitachi Kaihin chính là công viên hoa nổi tiếng được nhiều du khách ghé đến mỗi năm. Bốn mùa, công viên này luôn tràn ngập trong sắc hoa. Đặc biệt, khi tới Nhật Bản vào đầu tháng 5, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi KOCHIA đỏ tuyệt đẹp. Không những thế, bạn còn có thể được hái trái cây theo mùa ngay tại vườn.

Hitachi Kaihin chính là công viên hoa nổi tiếng được nhiều du khách ghé đến mỗi năm


Tạm biệt công viên hoa Hitachi Kaihin, hãy đến ngôi chùa Asakusa Kannon. Đây được xem là ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Tokyo. Không chỉ thế, nơi này còn là địa điểm diễn ra các lễ hội lớn tại Nhật Bản. Mà bạn biết đấy, Nhật Bản luôn nổi tiếng với các lễ hội đặc biệt, thú vị. Hãy gạt hết mọi lo lắng, buồn phiền thường ngày để thả tâm hồn mình vào chốn thanh tịnh, yên bình. Chùa chiền được xem là nền văn hóa của mỗi quốc gia. Vậy nên, khi du lịch tại đất nước mặt trời mọc, bạn đừng bỏ qua ngôi chùa cổ này để có thể hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của quốc gia này nhé!


Cung điện hoàng gia Nhật Bản

Một địa điểm nữa rất đáng để bạn đặt chân đến đó chính là cung điện hoàng gia Nhật Bản. Trước đây, nơi này chính là dinh thự của các tướng quân, còn bây giờ, nó trở thành nơi cư trí và làm việc của Nhật Hoàng. Với khuôn viên rộng lớn cùng những lâu đài cổ thấp thoáng, những tán cây Tùng Bách, nơi này đã chính thức trở thành địa điểm du lịch thu hút các quan khách đến mỗi năm. Đến với Hoàng cung Nhật Bản, bạn sẽ được biết thêm về lịch sử đất nước này. Đặc biệt hơn, đây còn là nơi Nhật Hoàng và Hoàng hậu đón tiếp lãnh đạo các nước. Quả thật là một nơi long trọng.

http://vietsuntravel.com chính là nơi bạn sẽ giúp bạn có được tour du lịch Nhật thú vị, trọn vẹn nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn tất cả, việc của bạn chỉ là sẵn sàng đón nhận những kiến thức mới mẻ và chiêm ngưỡng nhưng cảnh đẹp đến nao lòng, thưởng thức món ăn đi vào lòng người tại đất nước kiêng cường này mà thôi.

Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét