Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Du lịch Nhật Bản - Bạn đã từng trải nghiệm xứ sở ốc đảo Hoa anh đào?

Du lịch Nhật Bản - Xứ sở hoa anh đào, vốn là nơi hấp dẫn nhiều du khách trên toàn thế giới. Đến với Nhật Bản, bạn có thể chiêm ngưỡng những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay đi tới nơi ghi đậm vẻ cổ kính như Kyoto, Nagoya. Hòa mình vào thiên nhiên thơm ngọt của núi Phú Sĩ, suối nước nóng ở Noboribetsu… 


Ngoài ra, ẩm thực và lễ hội văn hóa tại nơi này là nơi các du khách không thể kìm lòng mong nhớ. Công ty du lịch Việt Sun là công ty lữ hành với trên 10 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch cả trong và ngoài nước. Đưa bạn tới Xứ sở Phù Tang cùng Việt Sun, giúp bạn trải nghiệm những khoảng khắc tuyệt vời nhất ở đất nước mặt trời này.
Sau đây Việt Sun xin giới thiệu cho quý khách những địa điểm du lịch hấp dẫn tại xứ sở đáng mến này.

Quần thể kiến trúc nhật giáo Horyuji
Quần thể kiến trúc phật giáo này là di sản thế giới vào năm vào năm 2003 do UNESCO công nhận. Đây là quốc bảo nằm ở tỉnh Nara của du lịch Nhật Bản. Trong đó phải kể đến nhất là có chùa Hokkiji với tượng Bồ Tát Quán Thế Âm 11 mặt  và chùa Horyuji (Pháp Long học vấn tự) có gỗ cổ xây nên những tòa nhà đẹp đẽ.

Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji
Cung  Điện Katsura (Kyoto)
Bạn có thể tới tham quan miễn phí ở địa điểm này. Nó rất  nổi tiếng ở Nhật Bản. Với một tour  khoảng 60 phút, điều bắt buộc với du khách tham quan là phải đăng kí trực tuyến. Cung điện Katsura là kiến trúc điển hình đẹp nhất về những khu vườn truyền thống của xứ sở Phù Tang.

Cung  Điện Katsura (Kyoto)
Núi Phú Sĩ
Núi Fuji tức tiếng Việt là Núi Phú Sỹ, tỉnh Shizuoka, cách Tokyo khoảng 100km về phía Tây Nam. Núi Phú Sỹ là ngọn núi lửa hùng vĩ nhất Nhật Bản (3776m) với hình chóp nón  .
Đã gần 300 năm tính từ lần phun trào gần nhất của nó  năm 1707. Tro bụi, dung nham đã phủ lên  hang trăm km Tokyo,  dâng tặng cho Nhật ngọn núi với cái đỉnh chóp hoàn hảo như hiện giờ .

Núi Phú Sỹ
Với nhân dân  Nhật , núi Phú Sỹ là biểu tượng  "ngọn núi thiêng", chở che cho nước Nhật, ban cho dân vạn sự may mắn: thứ nhất Fuji, thứ nhì Naka, thứ ba Nasu.
Nhiều người sùng bái núi Phú Sỹ đã thành lập một tổ chức tín ngưỡng ngọn núi này gọi là Fuiiko.  Leo núi là công việc linh thiêng nhất với mỗi người dân xứ này để có thể ngắm mặt trời mọc. Công cuộc leo núi thường bắt đầu từ chiều, từng đoàn người hào hứng nối nhau .Từ trên xuống ánh đèn pin ực rỡ như một con thằn lằn khổng lồ lung linh uyển chuyển .
Đến với Nhật Bản các bạn hãy cố gắng tới thăm những địa điểm du lịch trên để tránh tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ mất những cảnh đẹp ngoạn mục nơi này .
Công ty du lịch Việt Sun luôn sẵn sang đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, mang tới bình an và thoải mái nhất.
Du lịch Việt Sun – VietsunTravel.com

Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, vẫn luôn là điah điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Bạn sẽ bị choáng ngợp với các thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu… 
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: (08) 3526 2075 – Ext: 117

FB: www.facebook.com/VietSunTrave

0 nhận xét:

Đăng nhận xét