Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Du lịch Nhật Bản – Đẹp rực rỡ Nhật Bản mùa thu lá đỏ

Du lịch Nhật Bản – Nói đến Nhật Bản, chúng ta thường nghĩ đến hoa anh đào – loài hoa nở vào mùa xuân đẹp đến nao lòng. Nhưng mùa lá đỏ ở xứ sở Phù Tang với sắc đỏ rực của cây lá cũng là một nét đặc trưng rất riêng, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ mà chẳng ai có thể bỏ qua khi đặt chân tới đất Nhật Bản. Hãy cùng Công Ty Du Lịch Việt Sun Travel khám phá nét chấm phá của Nhật Bản khi vào thu.
Mùa lá đỏ ở Nhật Bản diễn ra vào khoảng từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11 hàng năm. Những chiếc lá vàng rụng xuống và chuyển sang màu đỏ rực thay vì sắc màu nâu như ở Việt Nam chúng ta. Vào thời điểm này, có nhiều du khách tới các điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng ở Nhật như Nikko, Hakone, Nara, Kyoto,…  để thưởng ngoạn vẻ đẹp của sắc đỏ ấy, hòa mình vào trong khung cảnh thanh bình, lãng mạn xứ sở hoa anh đào.
Mùa thu Nhật mát lạnh, trong lành đến ngạc nhiên. Chỉ cần bạn bước chân ra khỏi phòng là có thể cảm nhận được làn gió mát lành, nhè nhẹ thổi cùng với ánh nắng nhẹ dưới bầu trời thu xanh ngắt. Cái cảm giác ấy nó đặc biệt và thật khó quên với bất cứ du khách nào.

Nhật Bản được bao quanh bởi biển, có nhiều đảo, nhiều núi, nhiều sông và đặc biệt là có tới 70% trong đó là được bao phủ bởi rừng. Dù diện tích sống không nhiều nhưng người Nhật luôn bảo vệ tài nguyên rừng để nước Nhật luôn được phủ màu xanh và có nhiều không khí trong lành. Rừng nhiều là vậy và phần lớn trong đó là rừng rụng lá nên tới mùa thu, cảnh sắc Nhật Bản thật như một bữa tiệc ngon mắt. Hơn nữa sự chênh lệch giữa nhiệt độ giữa ngày và đêm càng khiến cho những rừng cây này thay đổi hình dáng chỉ sau một đêm, biến mọi khung cảnh trở nên sống động và đầy màu sắc.
Những ngôi đền, miếu ở Nhật mùa thu thường được bảo phủ bởi lá đỏ khiến cho cảnh tượng càng trở nên cổ kính, trang nghiêm hơn. Con người theo đó mà cũng hòa mình vào thiên nhiên, tĩnh lặng, yên bình, nhẹ nhàng hơn. Đứng lặng trong rừng cây lá đỏ, bạn sẽ có cảm giác như được thiên nhiên bao bọc, yêu thương.

Nhật Bản mùa lá đỏ thường kéo dài vài tuần khiến du khách dễ dàng lựa chọn thời gian tới thưởng ngoạn hơn mùa hoa anh đào kéo dài chỉ khoảng một tuần lễ. Hơn thế nếu bạn có lỡ đến quá sớm có thể đi lên dãy núi Kitayama cảm nhận sự chuyển mình giữa hè sang thu. Và ngược lại, nếu bạn đi quá muộn, hãy ngược lên Nara hay Uji để ngắm những chiếc lá phong đỏ cuối cùng của mùa thu Nhật Bản.
Để du lịch Nhật Bản, đặc biệt là để ngắm mùa lá đỏ hay mùa hoa anh đào, quý khách nên lên kế hoạch cho chuyến đi và đăng ký sớm. Hãy cùng Vietsun Travel hòa mình vào màu áo đỏ rực rỡ của mùa thu Nhật Bản.
Vietsun Travel

Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, vẫn luôn là điạ điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Bạn sẽ bị choáng ngợp với các thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu…

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Nhật Bản”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Nhật Bản, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/nhat-ban.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét